Tìm hiểu phương pháp phá thai không đau ít để lại biến chứng

Hiện có rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn và cần đến các phương pháp phá thai an toàn. Tùy vào từng trường hợp mà bác sỹ sẽ chỉ định biện pháp phù hợp nhất. Phương pháp đang được lựa chọn phổ biến hiện nay ngoài phá thai bằng thuốc đó là phương pháp phá thai không đau, ít gây biến chứng sau phá thai.

Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa uy tín cho biết: Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai đang được áp dụng như phá thai bằng thuốc, nạo thai, hút thai, phá thai không đau. Trong đó, phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung là phương pháp phá thai ít để lại biến chứng nhất hiện nay, bù đắp những thiếu sót của phương pháp truyền thống.

Phương pháp phá thai không đau ít để lại biến chứng

Phương pháp phá thai không đau là phương pháp mới, hiện đại nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng âm tần cao, kết hợp với màn hình máy tính trực quan để theo dõi chính xác vị trí thai nhi. Dễ dàng xác định chính xác vị trí, kích thước phôi thai, giúp việc đưa thai ra ngoài nhanh chóng, không gây tổn thương đến tử cung.

Image result for phá thai không đau

Trong khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ có thể điều chỉnh áp lực trong tử cung hiệu quả. Ống hút khi đưa vào bên trong tử cung sẽ tác động vào tổ chức phôi thai, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến những bộ phận khác trong tử cung. Đặc biệt, với phương pháp phá thai không đau các ống hút thai đều là ống nano được nhập khẩu, có tính mềm dẻo và đàn hồi cao, có thể dễ dàng di chuyển trong buồng tử cung mà không gây bất kỳ tổn hại gì tới niêm mạc tử cung. Không như việc sử dụng ống hút thai hay nạo thai truyền thống có thể gây thủng hay rách tử cung… ống nano chỉ sử dụng một lần mà không phải dùng chung để đảm bảo tính an toàn, không lây nhiễm.

Bởi vậy khi sử dụng phương pháp phá thai không đau, chị em hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, không để lại biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Phương pháp phá thai không đau hay còn được gọi là phương pháp phá thai bảo vệ tử cung, là phương pháp được các bác sĩ khuyên chị em nên lựa chọn.

Phá thai không đau có những ưu điểm gì?

Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quá trình thực hiện thủ thuật được sự hỗ trợ của màn hình máy tính theo dõi trực quan xác định chính xác vị trí thai nhi, với ông hút mềm siêu dẫn giúp rút ngắn thời gian thực hiện thủ thuật. Chỉ mất khoảng 15 – 20 phút thủ thuật đã hoàn thành 

Không gây viêm nhiễm: Thủ thuật được tiến hành tại phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn. Ngoài ra, thời gian thực hiện thủ thuật được rút gọn cùng với tiếp xúc nhỏ, ít gây tổn thương nên loại bỏ nguy cơ gây viêm nhiễm trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Không gây đau đớn: Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, thuốc sẽ có tác dụng lan toàn bộ tử cung và tĩnh mạch. Thuốc gây tê có tác dụng trong 20 phút, bởi vậy chị em sẽ không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thủ thuật diễn ra.

Thời gian phục hồi nhanh chóng: Chị em chỉ cần nghỉ ngơi tại cơ sở y tế 1 – 2 giờ đồng hồ sau đó thể trở về nhà ngay trong ngày mà không cần lưu viện. Do ít tổn thương nên thời gian phục hồi cũng sẽ nhanh chóng hơn.

Phá thai là điều không ai mong muốn, nhưng trong nhiều trường hợp như thai dị tật, sinh con thứ 3, chưa đủ điều kiện để sinh con thì đây là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Phá thai ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe, bởi vậy chị em nên chọn lựa phương pháp phá thai ít để lại biến chứng nhất, nên đến địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm để thực hiện. 
Nguồn: ST
Tìm hiểu phương pháp phá thai không đau ít để lại biến chứng Tìm hiểu phương pháp phá thai không đau ít để lại biến chứng Reviewed by Sức Khỏe Phụ Nữ on 18:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.