Phá thai 1 tháng tuổi an toàn hết bao nhiêu tiền?

Phá thai là việc bất khả kháng mà chắc chắn không một người phụ nữ nào mong muốn cả bởi biện pháp này có thể gây nên những tổn thương nhất định cả về sức khỏe cũng như tinh thần đối với chị em phụ nữ. Để quá trình phá thai diễn ra đảm bảo an toàn thì bên cạnh các yếu tố như địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm, bác sỹ thực hiện, cơ sở vật chất, máy móc hỗ trợ… thì tuổi thai cũng như phương pháp áp dụng là những vấn đề rất quan trọng cần chú ý.

Thông thường phá thai diễn ra khi thai nhi từ 1-3 tháng tuổi. Vậy khi thai 1 tháng tuổi phá có ảnh hưởng gì không? và chi phí phá thai 1 tháng tuổi bao nhiêu? Các bạn có chung thắc mắc trên cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây:

Phá thai 1 tháng tuổi có ảnh hưởng gì không?

Thai nhi một tháng tuổi chưa có sự phát triển nhiều, nên việc đình chỉ thai nghén cũng không quá phức tạp, nếu được thực hiện ở địa chỉ an toàn và đảm bảo thì sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cơ thể chị em. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý dù là phá thai 1 tháng hay nhiều tháng thì cũng khiến cơ quan sinh dục vùng kín bị tổn thương, sức khỏe giảm sút. Do đó, sau phá thai chị em nên vệ sinh vùng kín cẩn thận bằng dung dịch dịu nhẹ.

Image result for phá thai 1 tháng

Sau phá thai sẽ có hiện tượng chảy máu cần chú ý thay băng vệ sinh thường xuyên, để vùng kín khô ráo; kiêng quan hệ tối thiểu là một tháng vì quan hệ sớm vùng kín chưa phục hồi rất dễ bị viêm nhiễm. 2 tuần sau phá thai nên đi khám lại để chắc chắn không có gì bất thường. Nếu sau 1 tháng cảm thấy cơ thể sẵn sẵn sàng cho quan hệ thì chị em cũng cần thực hiện tránh thai sau phá thai để tránh mang thai ngoài ý muốn lần nữa.

Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

Phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phí thăm khám, phương pháp phá thai và địa chỉ phá thai. Trước khi phá thai, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát, làm một số xét nghiệm để xác định tình hình sức khỏe thai phụ và siêu âm thai nhi, xác định tuổi thai. Do đó chi phí phá thai 1 tháng tuổi phụ thuộc vào phí thăm khám của các cơ sở phá thai.

Các phương pháp phá thai 1 tháng: Do phá thai 1 tháng không quá phức tạp như phá thai to nên thường các bác sĩ chỉ định cách bỏ thai bằng thuốc. Tuy nhiên, cũng có một số thai phụ không phù hợp với phá thai bằng thuốc như thai phụ có sức khỏe yếu, dị ứng thuốc và mắc một số bệnh lý tim mạch. Lúc đó, thai phụ sẽ được chỉ định phương pháp khác. Vì thế, chi phí phá thai 1 tháng tuổi hết bao nhiêu cũng phụ thuộc vào phương pháp phá thai. Mỗi cơ sở phá thai có mức phí khác nhau nhưng chi phí phá thai bằng thuốc thấp hơn so với thủ thuật phá thai ngoại khoa như nạo hay hút thai, hay nong gắp thai khi phá thai 13 tuần và phá thai kovax đối với thai to đã 5, 6 tháng.

Chất lượng của cơ sở y tế: Các cơ sở y tế phá thai chất lượng cao, nhiều bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại thì chi phí phá thai sẽ cao hơn phòng khám, bệnh viện thông thường một chút.

Sau phá thai lần đầu chị em cần lưu ý

Duy trì thói quen sinh hoạt điều độ

Cho dù phá thai thành công nhưng nếu thói quen sinh hoạt không tốt cũng sẽ gây ra xuất huyết nhiều hoặc để lại di chứng. Sau khi phá thai nên nghỉ ngơi một ngày ở bệnh viện hoặc tại nhà, sau đó vài ngày phải đến bệnh viện, phòng khám kiểm tra lại và đảm bảo nghỉ ngơi hợp lý. Quan sát tình trạng xuất huyết: sau khi phá thai mà âm đạo xuất huyết quá một tuần kèm theo hiện tượng đau bụng dưới, sốt, khí hư đục, có mùi hôi thì phải đến ngay phòng khám phụ khoa tốt để kiểm tra.

Phải giữ âm hộ sạch sẽ

Sau khi phá thai cổ tử cung chưa hoàn toàn khép lại, nội mạc tử cung cũng cần thời gian để hồi phục lại. Trong khoảng thời gian đó, cần đặc biệt chú ý giữ vệ sinh âm hộ, thường xuyên thay băng vệ sinh và quần nhỏ. Trong vòng 15 ngày sau khi phá thai không nên tắm bồn để tránh nước bẩn đi vào âm đạo gây viêm nhiễm.

Phải nghỉ ngơi và tăng cường chế độ dinh dưỡng

Sau khi phá thai phải nghỉ ngơi 2,3 ngày sau đó có thể vận động nhẹ nhàng. Trong vòng nửa tháng đầu không nên lao động nặng hoặc làm việc dưới nước lạnh để tránh nhiễm lạnh. Tăng cường chế độ dinh dưỡng để sớm hồi phục các tổn thương. Nên ăn các đồ ăn giàu protein như: cá, các sản phẩm từ đậu và các loại rau tươi giàu vitamin để tăng khả năng hồi phục sức khoẻ.
Phá thai 1 tháng tuổi an toàn hết bao nhiêu tiền? Phá thai 1 tháng tuổi an toàn hết bao nhiêu tiền? Reviewed by Sức Khỏe Phụ Nữ on 19:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.